Menu


AI ĂN THỊT TÔI (CN21TNB) – Huy Hoàng

1. "Người nào ăn thịt Tôi, sẽ được sự sống muôn đời. Người nào mà uống máu Tôi, sẽ không nô lệ tội lỗi." Lời này làm chướng tai con, bao lần con không nghe nổi. Lời người trần thế bên tai, con lại lắng nghe hoài. 
ĐK: Lời Ngài là Thần Khí từ trời, trao con, để dẫn con trên đời. Lời Ngài là sự sống vinh quang, đưa con về quê trời ánh sáng. Bỏ Thầy thì biết đến với ai, nơi Thầy có sự sống đời đời. Bỏ Thầy chúng con biết theo ai. Duy Ngài Đấng Cứu Độ muôn người. 
2. Ngài là chính nguồn ơn, Chúa gởi vào thế gian này. Để người nào lắng nghe Lời, Chúa cho ơn được cứu rỗi. Người nào từ khước tin vui, không để tâm nghe tiếng gọi chẳng nhận thịt máu của Ngài, không được sống vui muôn đời. 
3. Tình đời có đổi thay, Chúa trọn tình mãi yêu người. Dại khờ bỏ Chúa đi xa, có ai không bị sa ngã! Ngài là nguồn suối yêu thương, xa Ngài con đi sai đường. Bỏ Ngài để bước đi hoang, muôn đời mất quê thiên đàng! 
4. Phận người quá mỏng manh, Chúa là sự sống vĩnh hằng. Người nào nhận bánh Chúa ban, sẽ an vui cùng thần thánh. Đời này rồi sẽ qua đi, đâu là quê hương con về? Bỏ Ngài chọn những đam mê, chết là nỗi đau ê chề! 
5. Lời Ngài thức tỉnh con, hãy tìm sự sống linh hồn. Đừng dại khờ bước theo đời, dẫn con đi vào ngục tối! Lời Ngài làm trái tim đau, nhưng rồi mai đây tươi màu. Lời người trần có cao sâu, nhưng chỉ nước trôi qua cầu.
***  Imprimatur: 19.11.2013 - GP. Ban Mê Thuột (TTTC)