Menu


XIN YÊU CHÚA NHIỀU – La Thập Tự

1. Sau đêm trắng vẫn là ngày âm u. Bao công lao và sức lực phù du. Rồi cuộc sống chúng con âu sầu. Mơ ước nhiều nhưng chẳng được bao nhiêu. Nhưng có Chúa thì ta được tất cả. Nhớ ngày xưa nơi biển hồ Ti-bê. Mẻ cá lạ lùng không quên. Vì Chúa sống lại hiển vinh, đã đến đứng kề ngay bên. 
ĐK: Xin cho con yêu mến Chúa nhiều, như Phê-rô tuyên tín tình yêu. Xin cho con yêu Chúa sớm chiều, dẫu có lần đời con hắt hiu. Xin yêu thương mang bao nồng nàn, trao nhau chia nhau lòng vàng, để minh chứng Chúa ta Phục sinh. 
2. Trong đôi lúc ngỡ rằng Ngài xa con. Nhưng đâu hay Ngài vẫn ở cùng con. Vì tình mến chúng con hao mòn, nên ngỡ rằng trong đời mình cô đơn. Yêu mến Chúa thì con được tất cả, nỗi buồn đau theo nhạc sầu lui xa. Ngài đã một đời yêu con. Ngài đã xuống đời hiến thân, Ngài đã sống lại quang vinh. 
3. Ta yêu Chúa hãy thực hành mau đi. Đem yêu thương vào chiếu dọi mọi nơi. Để tình Chúa sáng soi nhân trần, mong đáp đền ân tình Ngài cho cân. Nhưng Chúa đã chờ ta mọi nẻo đường, với bàn tay trong tận cùng đau thương. Hãy đến thực hành thương yêu, hãy giúp những người đớn đau, để khắp thế trần yêu nhau.
***  Imprimatur: 01.5.2005 - Gp. Qui Nhơn
*****➡ Hát Lời Chúa (La Thập Tự)