Menu


NHÌN VỀ THÁNH GIA – La Thập Tự

1. Nhìn về nơi Thánh Gia là đèn soi sáng cho đời. Giàu nghèo hay đói no, tình nhà nồng thắm chẳng vơi. Biết sống với tấm gương lành, có sóng gió vẫn trung thành, có Chúa sống với gia đình là phúc vinh. 
ĐK: Con xin cho cha mẹ con trọn tháng năm vui hưởng an bình. Con xin cho anh chị con, sống trọn đời làm người công chính. Con xin cho các em con, biết trung thành đức tin của mình. Xin cho tất cả gia đình, sẽ gặp nhau trên chốn thiên đình. 
2. Nhìn về Cha thánh xưa là người công chính muôn đời. Bằng lòng nuôi Chúa Con, Mẹ Ngài giữa chốn trần ai. Thánh Ý Chúa quyết trung thành, vác thánh giá vẫn thi hành, có Chúa đó vẫn không một lời thở than. 
3. Nhìn Mẹ nơi Thánh Gia, Mẹ hiền cho các gia đình. Một đời cho Chúa Con, tình Mẹ vượt các lời kinh. Sống với Chúa lúc sinh thành, Chúa đã chết cứu nhân trần, dưới thánh giá Chúa trao cho Mẹ thế nhân. 
4. Nhìn về nơi Chúa Con, là người Con rất ngoan hiền. Trọn tình trong hiếu trung, dầu Ngài là Chúa quyền năng. Rất quý mến đức vâng lời, các nết xấu quyết xa rời, với cố gắng giúp gia đình đầy sướng vui.
***  Imprimatur: 01.5.2005 - Gp. Qui Nhơn
*****➡ Hát Lời Chúa (La Thập Tự)