Menu


MƠ ƯỚC TRỜI CAO – La Thập Tự

1. Nhiều đêm con ngắm nhìn sao. Trời cao sao quá là cao. Ước mong đôi cánh chim bằng, để con bay thẳng đến quê bình an. Nhớ lời Chúa đã dạy con: Trở về làm chứng nơi trần gian. Chúa Con ra đời cứu nhân loại, chết treo trên đời đã Phục sinh, Chúa nay lên trời với Cha Ngài, Danh Ngài hiển vinh. 
ĐK: Chúa ơi, hôm nay Chúa đã lên Trời, nhưng con tin Chúa vẫn đang hiện diện bên con, dắt dìu trên chốn dương gian. Này con xin Chúa cho con: Chỉ nghỉ yên khi đã chu toàn sứ mệnh Ngài trao, đó là giảng rao Tin Mừng. 
2. Nhiều khi con sống lầm than. Hằng đêm con khấn nài van. Chúa thương ban đến an nhàn, hồn con tươi nở với muôn hồng ân. Nhớ lời Chúa đã dạy con: Chính Ngài đã chết trong khổ đau, để sau ba ngày Chúa khải hoàn. Nhắc ai theo Ngài ở trần gian, bước theo con đường với khổ hình, mới được hiển vinh. 
3. Nhiều khi ta sống trần gian, chạy theo vui thú giàu sang. Mắt trông hoa trái trên cành, hồn luôn mơ tưởng đến bao lợi danh. Hỡi người Chúa đã dạy ta: Kiếp người thần chết đâu rời xa, nhắc ta mau về sống bên Ngài, thắm tươi ân tình chẳng tàn phai, đến khi xa lìa chốn gian trần, quê Trời hiển vinh.
***  Imprimatur: 01.5.2005 - Gp. Qui Nhơn
*****➡ Hát Lời Chúa (La Thập Tự)