Menu


HÃY DỌN ĐƯỜNG (CN2MVC) – La Thập Tự

1. Hãy dọn đường cho Chúa đi, hố sâu phải lấp cho đầy, đồi nương phải bạt cho thấp, khúc quanh co phải uốn cho ngay. Đường gồ ghề hãy san cho bằng, và mọi người sẽ thấy, thấy ơn cứu độ nơi Chúa chúng ta. 
ĐK: Hãy dọn đường cho Chúa đi! Hãy dọn đường cho Chúa đi! San bằng đi núi đồi tháng ngày lầm lỗi. Đường Chúa đi là con đường làm người. Đường Chúa đi là con đường nắng tươi, là mang niềm tin đến cho mọi người. 
2. Chúa thật lòng yêu thế gian, Chúa trao nộp chính Con mình, Ngài luôn dủ thương nhân thế, cứu muôn dân khỏi chốn đam mê. Này loài người hãy mau trở về, một ngày Ngài sẽ đến, chúng ta không còn tăm tối chán chê. 
3. Có nhiều người luôn ước mong, Chúa thương ngự đến trong lòng, mà không sưởi lòng cho nóng, vẫn say mê cuộc sống thong dong. Này Mùa Vọng hãy mau trở về, đợi chờ Ngài sẽ đến, đoái thương cứu độ qua thoát bến mê. 
4. Sống Mùa Vọng con khấn xin, Chúa thương đổ xuống ân tình, để con thực thi công chính, dẫu nhân gian là chốn u minh. Học cùng Mẹ mẫu gương khiêm nhường, Mẹ là người dẫn lỗi, bước đi trên đường nguy khó vấn vương.
***  Imprimatur: 01.5.2005 - Gp. Qui Nhơn
*****➡ Hát Lời Chúa (La Thập Tự)