Menu


TỪ XƯA TỪ XƯA (CN27TNB) – La Thập Tự

1. Từ xưa từ xưa, Ngài đã dựng nên dựng nên con người. Ngài thương con người, ban cho con người có đôi có tình. Và từ khi ấy; người nam sẽ bỏ sẽ bỏ cha mẹ, gắn bó với vợ. Để rồi từ đây cả hai nên một. 
ĐK: Trọn đời từ đây, họ không còn là hai. Vì mãi có nhau chẳng rời, vì mãi sướng vui trọn đời trong tình yêu đắm đuối. Chúa đã kết hợp, loài người không được phân ly. Đi trên đường đời, cho dầu bao nguy khó, xin Chúa thương chúc lành, cuộc sống luôn đẹp tươi. 
2. Từ xưa từ xưa, Ngài đã tặng ban tặng ban cho đời. Người Con Yêu Ngài, sinh ra gian trần chết treo trên đồi. Người ơi hãy nhớ, dầu cho bước đời khó nguy dâng đầy, gắn bó với vợ. Trọn cuộc tình yêu thuỷ chung như Ngài. 
3. Tình yêu tình yêu, tựa đoá hồng xinh đầy bao gai nhọn. Tình yêu đong đầy bao nhiêu vui buồn tháng năm mỏi mòn. Người ơi hãy nhớ, vượt qua sóng đời lắng lo cho chồng, chớ có hững hờ. Một lòng thuỷ chung thắm duyên tươi hồng. 
4. Quỳ đây quỳ đây, nguyện Chúa tình yêu tặng ban hai người. Dầu cho sang hèn, thương nhau trăm bề nắm tay tươi cười. Nguyện xin Thiên Chúa, đổ muôn phúc lộc thắm tươi ân tình, thánh hoá ước nguyện. Đường trần dìu nhau bước trong ân tình.