Menu


CHO CON TINH SẠCH (CN6TNB) – La Thập Tự

1. Một người bệnh cùi đã đến gặp Chúa. Anh đến van xin và thưa Ngài rằng: Nếu Ngài muốn, Ngài khiến con được sạch. Đoái thương Ngài đặt tay lên và nói: Ta muốn, ngươi hãy khỏi bệnh. Và rồi bệnh cùi đã xa người ấy. Nhưng Ngài đã bảo anh đi và dặn: Hãy đi trình diện cùng với trưởng tế, để minh chứng đã khỏi bệnh. 
ĐK: Cho con tinh sạch như sen trắng giữa bùn. Cho con tinh sạch một đời con tận hiến. Cho con tinh sạch, dầu rằng đã mấy lần con bôn ba lỗi lầm, hồn quên bao thánh ân; Ngài ơi hãy thương tình. 
2. Người nào sầu buồn hãy đến gặp Chúa. Bao kẻ cô đơn chẳng ai nô đùa. Mau hãy đến Ngài ủi an vỗ về. Tháng năm Ngài vẫn yêu thương người thế. Tha thứ giải thoát bến mê. Người nào bệnh tật hãy đến cùng Chúa. Xin Ngài ghé mắt đoái thương dủ tình. Hãy tin lời Ngài đầy bao quyền thế, truyền cho chúng ta khỏi bệnh. 
3. Người nào một đời vùi trong lầm lỗi. Ai đã quên đi tình thương của Ngài. Mau hãy đến quỳ gối xin tạ tội. Phút giây Ngài vẫn giang tay chờ đón. Tha thứ giải thoát thế nhân. Người nào một đời chạy theo trần thế. Đêm nằm suy nghĩ thấy bao ê chề. Hãy mau tìm về tình thương của Chúa, đời sau phúc vinh trăm bề.
***  Imprimatur: 01.5.2005 - Gp. Qui Nhơn
*****➡ Hát Lời Chúa (La Thập Tự)