Menu


THA THỨ MÃI (CN24TNA) – Huy Hoàng

1. Con kêu cầu lòng thương xót Chúa và Ngài đã thứ tha tội con. Chúa thứ tha không chỉ một lần, nhưng thứ tha biết bao nhiêu lần. Con như người đầy tớ độc ác, quên ân tình của Chúa thương yêu. Con giam cầm nhiều người anh em vào ngục tối của lòng nhỏ nhen. 
ĐK: Con xin Chúa mở rộng tim con, cùng trái tim muôn người lỗi tội. Để con sống tình yêu bao dung, như Chúa thương đời con luôn mãi. Đừng để con kết tội anh em mà nhận lấy án phạt cho mình. Vì con xử với người làm sao, Cha trên trời xử với con như vậy. 
2. Con mang tội chẳng ai thương đến, chỉ còn đáng chết đi mà thôi. Chúa cứu con tha hết tội tình, khi chết đau thương trên thập hình. Con yêu người mà tay cầm giáo đâm thâu cạnh sườn những anh em. Khi loan truyền tội của anh em, là chẳng giữ giới luật tình yêu. 
3. Con đây thường cầu xin với Chúa, dủ tình thương thứ tha tội con. Cũng chính môi con đã mở lời không thứ tha cho người lỡ lầm. Tim con hẹp hòi không rộng mở con không thể nhận suối yêu thương. Không yêu người thì lòng con đây, chẳng được lãnh phúc lộc trời cao. 
4. Con mong được hưởng ơn tha thứ, mà lại cứ đóng đinh người ta! Chúa đã thương tha lỗi con rồi, nhưng chính con không thương mọi người. Mang thân phận tội nhân cùng khốn, sao con đành lòng giết anh em! Không yêu người thì lời con xin, chẳng được Chúa nhân từ dủ thương..
***  Imprimatur: 19.11.2013 - GP. Ban Mê Thuột (TTTC)