Menu


XIN CHO CON - Hải Nguyễn & Thiên Kim

1. Nửa đời không có Chúa trái tim hoang sơ tựa như hoang đảo. Lần mò tìm chân lý bóng đêm che con thuyền không thấy bờ. Hồn con mãi bấp bênh, mặc sóng gió cuốn xô, chẳng tìm ra bến đợi. Tình Chúa sáng ánh sao, Ngài dẫn dắt bước con biết tìm lối quay về.
ĐK: Xin cho con tìm theo Chúa từng phút giây trong đời. Xin cho con trọn niềm tin son sắt không chuyển dời. Xin cho con thuộc về Chúa trọn kiếp sống lưu đày. Xin cho con là của Chúa mãi mãi không đổi thay.
2. Một ngày gặp được Chúa ẩn trong trái tim đượm tình yêu mến. Một ngày cảm tình Chúa lúc con đi phục vụ cho kẻ nghèo. Được hát khúc thánh ca, lời Chúa đã thấm sâu vào tận trong đáy tim. Là Chúa đã biết con, Ngài cất tiếng nhắc con: hãy tìm đến bên Ngài.
3. Tìm theo nguồn chân lý Chúa ơi! trái tim hồi sinh phơi phới. Học theo gương bác ái biết yêu thương muôn người trên cõi đời. Tình Chúa ánh thái dương, rạng soi sáng bến mê để con thấy rõ Ngài, ẩn dưới ánh mắt đen tròn xoe của bé thơ thiếu một mái gia đình.
4. Nửa đời mãi thờ ơ, chẳng hay có một người hằng chờ con. Ngài đã quên mạng sống, gánh thay bao tội tình con trót phạm. Là Đức Chúa chí nhân, vì yêu thương chúng con chịu treo thân khổ hình. Lòng luống những xót xa, thầm tiếc những tháng năm không được biết Chúa Trời.
5. Giờ đây về bên Chúa trái tim con tưng bừng vui rộn rã. Từng việc làm nhỏ bé chứa chan thâm ân tình sâu nghĩa nặng. Một tấm đắp nhỏ nhoi, một chén nước lã thôi, sẻ chia muôn kiếp người. Là thắm thiết nghĩa ân, là có Chúa sánh vai đời bỗng hóa thiên đường.
6. Hầu việc ở nhà Chúa, chút thôi cũng đủ làm con vui sướng. Vì ở gần bên Chúa trái tim con chung hòa nhịp nghĩa tình. Lời Chúa hướng trí con bằng sức sống thánh thiêng hiểu ra muôn lẽ thật. Tình Chúa sưởi ấm con và dẫn dắt bước con theo đường sống trọn lành.
***** Xin cho con