Menu


MUỐN LÀM LỚN - Lm. Thái Nguyên

ĐK: Ai muốn làm lớn giữa anh em thì phải làm người phục vụ anh em. Ai muốn làm đầu giữa mọi anh em thì phải làm đầy tớ mọi người.
1. Con đi theo Chúa không cần một chỗ thật cao, nhưng cần một chỗ thật gần. Gần bên với Chúa và gần với hết anh em, luôn sống khiêm nhu phục vụ. Đời con theo Chúa không kiếm quyền hành lợi danh, nhưng muốn hy sinh chân thành. Con muốn trọn lành uống cạn đau thương chén đắng chia sớt thân phận của Chúa.
2. Yêu thương Chúa đã cho con được sống tình thân thông phần vào sứ mạng Ngài. Để con gieo bước vào đời như muối như men, mang đến an vui hy vọng. Đời con theo Chúa không kiếm địa vị quyền uy, chỉ muốn yêu thương đến cùng. Theo Chúa trọn đời đã là ân ban cao quý, con chẳng mong được gì hơn.
3. Xin cho con biết thi hành điều Chúa đã khuyên luôn một đời sống nhân hiền. Và cho con biết diệt trừ mọi tính tham lam, ghen ghét kiêu căng tự phụ. Đời con theo Chúa xa lánh mọi điều tà gian, mọi thói quen thân hư hèn. Dâng Chúa ước nguyện suốt đời con nên nhân chứng, gieo rắc Tin Mừng mọi nơi.
*****  Muốn làm lớn (CN29TNB)