Menu


MỘT NGƯỜI CHA TÌNH THƯƠNG – La Thập Tự

1. Dầu tội con đáng chết nhưng Ngài vẫn thứ tha tội con. Nhiều lần con ngỡ chết nhưng Ngài vẫn xót thương gọi tên. Giống như người đàn bà ngoại tình, chờ Chúa Giê-su phán xử; nhưng Ngài chỉ nói: về đi và đừng phạm tội. 
ĐK: Xin cho con dâng lên lời tạ ơn Cha, đã cho Con Cha xuống thế trần, và dạy cho con biết về Cha. Một người Cha tình thương bao la, một người Cha rộng lượng thứ tha. Tha cho con những lần ngã sa, tha cho con lỗi lầm đã qua. 
2. Nhiều lần con chê trách bao người khác vấn vương tội nhơ. Mà lòng con không nhớ thân tội lỗi tháng năm làm ngơ. Cúi xin Ngài dủ tình rộng lượng, lòng quyết ăn năn hối hận xin Ngài tha thứ. lạy Cha ngàn đời hiền từ. 
3. Tình Ngài cao hơn núi con nào biết lấy chi tạ ơn. Tình Ngài như sông lớn con đền đáp có chi nào hơn. Suốt đêm ngày thật lòng nguyện cầu, dầu có đêm đen trắc trở nơi Ngài nương náu. Bình an tràn đầy nhiệm mầu. 
4. Từng ngày nơi dương thế bao cuộc chiến vẫn đang xảy ra. hận thù thay cơm bánh an bình đến với ta còn xa. Chúng con xin nguyện cầu cùng Ngài, để sáng mai khi thức dậy an bình sẽ tới, mọi nơi tràn đầy nụ cười.