Menu


LỆNH SÁM HỐI – La Thập Tự

1. Chuyện của người ra sao hôm nay, đừng xét đoán không hay cho mấy. Mà hãy nhìn về chính thân ta, bao lỗi lầm cho con tim xót xa. Hãy mau về với Cha, với tâm tình thiết tha, khóc than tội xót xa, Chúa thương tình tha thứ tội ta.
ĐK: Chúa ôi! Con xin thống hối tội đời, bao năm xa bước lạc loài, quên đôi tay Chúa đang kêu mời. Này người ơi mau về với Chúa, lòng thật lòng ăn năn sám hối. Tình Chúa như người cha, sẽ thứ tha tội ta. 
2. Một tấm lòng yêu thương bao la, Ngài đã chết cho ai chai đá. Một Giáo Hội để dưỡng nuôi ta, nhưng mấy người vâng nghe theo tiếng Cha. Tháng năm là phúc ân, với tâm tình hiến dâng, sẽ loan truyền khắp nơi, Chúa thương người không lúc nào vơi. 
3. Đời thế trần bao nhiêu thương đau, Ngài nên chốn cho ta nương náu. Về với Ngài là khấn xin ban, tha thứ tội bao nhiêu đêm khóc than. Hãy mang niềm xót thương, đến cho người vấn vương, với bao niềm đớn đau, thoát ly được nơi chốn vực sâu. 
4. Chuyện mấy người Ga-li-lê-a, bị tổng trấn Phi-la-tô giết. Đừng tưởng họ tội lỗi hơn ta, hơn những người Ga-li-lê khác sao! Nhưng không phải thế đâu, nếu con người lún sâu, với bao tội vấn vương, đến muôn đời không thấy Ngài thương.
***  Imprimatur: 01.5.2005 - Gp. Qui Nhơn
*****➡ Hát Lời Chúa (La Thập Tự)